หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล ตลุกกลางทุ่ง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
เขาพระเมิน
กิจกรรม อบต.
ผลิตภัณฑ์ตำบล
เจดีย์พระบรมสารีริกธาตุ
กิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติ
ทรัพยากรธรรมชาติ
อบต.ตลุกกลางทุ่ง
สาธารณสุขในตำบลตลุกกลางทุ่ง
ศาสนสถานในตำบลตลุกกลางทุ่ง
อบต.ตลุกกลางทุ่ง
อ.เมืองตาก ๖๓๐๐๐
1
2
3
 
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
 



 
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี องค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๔) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ ๔  

ลำดับภาพที่ 1/1
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

        ตามที่ องค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง ได้อนุมัติและประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๔) เมื่อวันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๙ และอนุมัติ และประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น    (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๔) เพิ่มเติม ฉบับที่ ๑ เมื่อวันที่ ๓ กรกฎาคม ๒๕๖๐ และอนุมัติ และประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๔) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ ๒ เมื่อวันที่ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ และอนุมัติ และประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๔) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ ๓ เมื่อวันที่ ๑๘ กรกฎาคม ๒๕๖๑ ไปแล้วนั้น แต่เนื่องด้วยสภาพแวดล้อม สถานการณ์บ้านเมืองเปลี่ยนแปลงไป ประกอบกับปัญหา ความเดือดร้อนเร่งด่วนของประชาชน และเพื่อพัฒนาศักยภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง จึงความจำเป็นต้องเพิ่มเติม เปลี่ยนแปลงโครงการ/แผนงานในแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๑-๒๕๖๔) เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้ และสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน และเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนในท้องถิ่น โดยคณะกรรมการพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่งได้พิจารณาแล้ว มีมติเห็นชอบเมื่อวันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๖๒ และได้รับความเห็นชอบจากการประชุมประชาคมท้องถิ่นระดับตำบล ในวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๒ และสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง ให้ความเห็นชอบแล้วแผนพัฒนาท้องถิ่นองค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง  (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๔) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ ๔ เมื่อวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๖๒

       ดังนั้น เพื่อให้การปฏิบัติเป็นไปตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๘ และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๓) พ.ศ. ๒๕๖๑ ข้อ ๒๒ และข้อ ๒๒/๑ จึงขอประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นองค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๔) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ ๔  เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาท้องถิ่นต่อไป

        จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน




                                                    นายธนโชติ    ทำสีนาค
                 นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง

 

ข่าว ณ. วันที่ 3 ก.ค. 2562 เวลา 16.25 น. โดย Admin 1 อบต.ตลุกกลางทุ่ง

ผู้เข้าชม 407 ท่าน