หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล ตลุกกลางทุ่ง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
เขาพระเมิน
กิจกรรม อบต.
ผลิตภัณฑ์ตำบล
เจดีย์พระบรมสารีริกธาตุ
กิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติ
ทรัพยากรธรรมชาติ
อบต.ตลุกกลางทุ่ง
สาธารณสุขในตำบลตลุกกลางทุ่ง
ศาสนสถานในตำบลตลุกกลางทุ่ง
อบต.ตลุกกลางทุ่ง
อ.เมืองตาก ๖๓๐๐๐
1
2
3
 
 
 



 
ประกาศสอบราคาซื้อสื่อการเรียนการสอน วัสดุการศึกษา เครื่องเล่นพัฒนาเด็กเล็ก สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลตลุกกลางทุ่ง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗  
 

        ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง มีความประสงค์จะสอบราคาซื้อสื่อการเรียนการสอน วัสดุการศึกษา เครื่องเล่นพัฒนาการเด็ก สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลตลุกกลางทุ่ง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ จำนวน ๔๔ รายการ  ราคากลางในการสอบราคาจ้างในครั้งนี้ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๑๐๑,๙๖๑ บาท (หนึ่งแสนหนึ่งพันเก้าร้อยหกสิบเอ็ดบาทถ้วน)
          ผู้สนใจติดต่อขอรับ/ซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ ๕๐๐ บาท  ได้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง  ระหว่างวันที่ ๒๒ กรกฎาคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๕๗  (ในวันและเวลาราชการ) ณ  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก และในวันที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๕๗  เวลา ๐๘.๓๐ น. – ๑๖.๓๐ น. (เวลาราชการ)  ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองตาก  (ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ) หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๕๕๕๐-๘๙๖๘ ในวันและเวลาราชการ

     หมายเหตุ  สามารถโหลดเอกสารประกาศสอบราคาได้ ตามไฟล์.pdf ด้านบนข้อความ  

 

ข่าว ณ. วันที่ 24 ก.ค. 2557 เวลา 13.41 น. โดย Admin 1 อบต.ตลุกกลางทุ่ง

ผู้เข้าชม 1029 ท่าน