หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล ตลุกกลางทุ่ง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
เขาพระเมิน
กิจกรรม อบต.
ผลิตภัณฑ์ตำบล
เจดีย์พระบรมสารีริกธาตุ
กิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติ
ทรัพยากรธรรมชาติ
อบต.ตลุกกลางทุ่ง
สาธารณสุขในตำบลตลุกกลางทุ่ง
ศาสนสถานในตำบลตลุกกลางทุ่ง
อบต.ตลุกกลางทุ่ง
อ.เมืองตาก ๖๓๐๐๐
1
2
3
 
 
 


 
โครงการ อบต. เคลื่อนที่พบประชาชน ประจำปี ๒๕๖๖  
 

        ตามพระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ .ศ. ๒๕๓๗ แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ ๖) พ.ศ. ๒๕๕๒ มาตรา ๖๖ มาตรา ๖๗ และมาตรา ๖๘ กำหนดอำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบล มีหน้าที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง ได้ดำเนินการพัฒนาตำบลในทุก ๆ ด้าน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี และเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ประชาชนมาตลอดมานั้น องค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง มีแนวนโยบายในการเพิ่มประสิทธิภาพการบริการประชาชนที่เน้นการปรับปรุงกระบวนการการทำงาน ลดระยะเวลาปฏิบัติราชการ และขั้นตอนการทำงาน ตามแนวทางการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี เพื่อความเป็นเลิศในการให้บริการประชาชน องค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง จึงได้จัดทำโครงการ อบต. เคลื่อนที่พบประชาชน ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๖ ขึ้น โดยการจัดให้มีการบริการในด้านต่าง ๆ ตามภารกิจของ องค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง อาทิ เช่น ให้ความรู้ในด้านงานนโยบายและแผน , การสำรวจความพึงพอใจต่อการดำเนินงาน , การให้ความรู้ด้านงานป้องกันอัคคีภัย , การให้ความรู้ด้านกฎหมาย , การให้บริการรับชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง , การให้คำปรึกษาการออกบ้านเลขที่ การปลูกสร้างอาคาร , ประชาสัมพันธ์ข่าวสารข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ ผู้พิการ , การขอเงินอุดหนุนเพื่อเลี้ยงเด็กแรกเกิด , การขอมีบัตรประจำตัวคนพิการ , การประชาสัมพันธ์แนะนำการับสมัครเด็กนักเรียนเข้าเรียนในศูนย์พัฒนา     เด็กเล็ก , การประชาสัมพันธ์ให้คำแนะนำการรักษาสุขภาพ การป้องกันโรคติดต่อเบื้องต้น , ร่วมสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาหมู่บ้าน และเพื่อรับทราบปัญหาความต้องการของประชาชน และเพื่อสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างองค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่งกับประชาชน รับทราบข้อมูลปัจจุบันและรับทราบปัญหาต่าง ๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในสังคมที่รอการแก้ไข เพื่อให้การบริหารองค์กรขับเคลื่อนไป โดยราบรื่นและเรียบร้อย
        ดังนั้น เพื่อเป็นการปฏิบัติงานในเชิงรุก อำนวยความสะดวกในการติดต่อราชการของประชาชนและองค์กรอื่น ๆ ในเขตพื้นที่ปฏิบัติการเยี่ยมเยียนและให้ความช่วยเหลือประชาชน อันเป็นการตอบสนองต่อนโยบายของรัฐบาล นโยบายของผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบล และเป็นไปตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. ๒๕๔๖ องค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง แบ่งส่วนราชการออกเป็น ๖ ส่วน ประกอบด้วย สำนักปลัด กองคลัง กองช่าง กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม กองสวัสดิการสังคม กองสาธารณสุข จึงได้ร่วมกันออกหน่วยบริการ อบต.เคลื่อนที่ เพื่อให้บริการงานตามภารกิจของแต่ละส่วนราชการ และร่วมสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาหมู่บ้าน รวมถึงการรับฟังปัญหา ข้อคิดเห็นและความต้องการของประชาชน เพื่อนำมาปรับปรุงการปฏิบัติงานและการให้บริการต่อไป

 

ข่าว ณ. วันที่ 10 มี.ค. 2566 เวลา 11.01 น. โดย Admin 1 อบต.ตลุกกลางทุ่ง

ผู้เข้าชม 88 ท่าน

 
 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/20

ลำดับภาพที่ 2/20

ลำดับภาพที่ 3/20

ลำดับภาพที่ 4/20

ลำดับภาพที่ 5/20

ลำดับภาพที่ 6/20

ลำดับภาพที่ 7/20

ลำดับภาพที่ 8/20

ลำดับภาพที่ 9/20

ลำดับภาพที่ 10/20

ลำดับภาพที่ 11/20

ลำดับภาพที่ 12/20

ลำดับภาพที่ 13/20

ลำดับภาพที่ 14/20

ลำดับภาพที่ 15/20

ลำดับภาพที่ 16/20

ลำดับภาพที่ 17/20

ลำดับภาพที่ 18/20

ลำดับภาพที่ 19/20

ลำดับภาพที่ 20/20
<<
>>
X