หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล ตลุกกลางทุ่ง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
เขาพระเมิน
กิจกรรม อบต.
ผลิตภัณฑ์ตำบล
เจดีย์พระบรมสารีริกธาตุ
กิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติ
ทรัพยากรธรรมชาติ
อบต.ตลุกกลางทุ่ง
สาธารณสุขในตำบลตลุกกลางทุ่ง
ศาสนสถานในตำบลตลุกกลางทุ่ง
อบต.ตลุกกลางทุ่ง
อ.เมืองตาก ๖๓๐๐๐
1
2
3
 
 
 



 
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายบ้านนายชาญ - วัดใหม่ไผ่สีซอ กว้าง ๕.๐๐ เมตร ยาว ๒๑๒.๐๐ เมตร หนา ๐.๑๕ เมตร หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๑,๐๖๐ ตารางเมตร ณ บ้านเนินมะลื่น หมู่ที่ ๓ ตำบลตลุกกลางทุ่ง อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  
 


           ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง
เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายบ้านนายชาญ - วัดใหม่ไผ่สีซอ กว้าง ๕.๐๐ เมตร ยาว ๒๑๒.๐๐ เมตร หนา ๐.๑๕ เมตร หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๑,๐๖๐ ตารางเมตร ณ บ้านเนินมะลื่น หมู่ที่ ๓ ตำบลตลุกกลางทุ่ง อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
--------------------------------------------------------------------
               ตามที่ องค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง ได้มีโครงการ จ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายบ้านนายชาญ - วัดใหม่ไผ่สีซอ กว้าง ๕.๐๐ เมตร ยาว ๒๑๒.๐๐ เมตร หนา ๐.๑๕ เมตร หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๑,๐๖๐ ตารางเมตร ณ บ้านเนินมะลื่น หมู่ที่ ๓ ตำบลตลุกกลางทุ่ง อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายบ้านนายชาญ ? วัดใหม่ไผ่สีซอ บ้านเนินมะลื่น หมู่ที่ ๓ ตำบล   ตลุกกลางทุ่ง อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก จำนวน ๑ โครงการ ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท ธรรมรัตน์ คอนกรีต ตาก จำกัด (ให้บริการ,ผู้ผลิต) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๔๙๙,๕๐๐.๐๐ บาท (สี่แสนเก้าหมื่นเก้าพันห้าร้อยบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

หมายเหตุ : ๑) องค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่งจะมีการลงนามในสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือได้ต่อเมื่อพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕  มีผลบังคับใช้และได้รับจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕  จากสำนักงบประมาณแล้วเท่านั้น กรณีที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นไม่ได้รับการจัดสรรงบประมาณเพื่อการจัดซื้อจัดจ้างในครั้งดังกล่าว องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสามารถยกเลิกการจัดซื้อจัดจ้างได้  และได้รับการแก้ไขข้อความที่ถูกต้องจากสำนักงบประมาณ

ประกาศ ณ วันที่  ๒๐  เดือน  กันยายน  พ.ศ. ๒๕๖๔




              (นายธนโชติ ทำสีนาค)
       นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง




 

ข่าว ณ. วันที่ 21 ก.ย. 2564 เวลา 17.20 น. โดย Admin 2 อบต.ตลุกกลางทุ่ง

ผู้เข้าชม 300 ท่าน