หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล ตลุกกลางทุ่ง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
เขาพระเมิน
กิจกรรม อบต.
ผลิตภัณฑ์ตำบล
เจดีย์พระบรมสารีริกธาตุ
กิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติ
ทรัพยากรธรรมชาติ
อบต.ตลุกกลางทุ่ง
สาธารณสุขในตำบลตลุกกลางทุ่ง
ศาสนสถานในตำบลตลุกกลางทุ่ง
อบต.ตลุกกลางทุ่ง
อ.เมืองตาก ๖๓๐๐๐
1
2
3
 
 
 



 
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง เรื่อง มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม  
 

        ด้วยยุทธศาสตร์ชาติ ว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ กำหนดให้เจ้าหน้าที่รัฐบริการประชาชนตามหน้าที่ได้รับมอบหมายโดยไม่คำนึงถึงอามิสสินจ้าง ทั้งนี้ได้กำหนดให้หน่วยงานของรัฐประกาศนโยบายหรือมาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม ซึ่งกำหนดให้เจ้าหน้าที่ต้องละเว้นจากการแสวงหาผลประโยชน์ที่มิชอบโดยอาศัยตำแหน่งหน้าที่และไม่กระทำการอันเป็นการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนตนและประโยชน์ส่วนรวม และการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานภาครัฐ (ITA) ซึ่งกำหนดให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม เพื่อใช้เป็นแนวทางในการการปฏิบัติ

        ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปตามยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ องค์การบริหารส่วนตำบลตลุกกลางทุ่ง จึงประกาศมาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม เพื่อให้เจ้าหน้าที่่ทุกคนคำนึงถึงความสำเร็จของงานเป็นสำคัญ และจะต้องไม่เห็นผลประโยชน์ของตนหรือบำเหน็จรางวัลเป็นสิ่งสำคัญมากกว่าผลประโยชน์ของส่วนรวมหรือของชาติ

 

ข่าว ณ. วันที่ 24 มิ.ย. 2562 เวลา 09.53 น. โดย Admin 1 อบต.ตลุกกลางทุ่ง

ผู้เข้าชม 253 ท่าน